Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Sách miễn phí " BÍ MẬT TƯ DUY TRIỆU PHÚ " T. Harv Eker (Thanh niên Đak Lak)

Nội dung quyển sách hướng dẫn bạn cách tư duy đồng thời thách thức những mặt còn hạn chế của bản thân cùng những suy nghĩ, thói quen, hành động không tích cực liên quan đến tiền bạc. Ngoài ra sách còn giúp bạn nâng cao nhận thức. Nhận thức sẽ định hướng suy nghĩ, hành động và bạn hoạt động dựa trên sự lựa chọn đúng đắn của mình trong thời điểm hiện tại, chứ không phải trên những suy nghĩ đã định trong quá khứ.

Sự chuyển biến này không chỉ làm thay đổi con người bạn, mà cả thế giới. Nếu bạn muốn thấy thế giới chúng ta thay đổi theo hướng mong muốn, hãy khởi đầu. Nếu bạn muốn thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn, hãy bắt đầu làm cho chính mình trở nên tốt đẹp hơn. Làm được như thế, bạn sẽ có thể giúp đỡ những người khác và đóng góp cho cả thế giới theo cách tích cực.

Bạn có thể chia sẻ thông điệp của cuốn sách này đến nhiều người. Hãy kể cho những người mà bạn quen biết, người thân trong gia đình và các cộng sự về những ý tưởng của cuốn sách hoặc gửi tặng bạn bè nhằm giúp họ thay đổi cuộc sống. Sách không chỉ giới thiệu những khái niệm tài chính có sức tác động lớn, mà còn giúp bạn học được cách quan sát suy nghĩ của mình và nhờ đó nâng cao nhận thức về thế giới.

Quyển sách Bí mật tư duy triệu phú được chuyển ngữ từ bản sách tựa đề Secrets of the Millionaire Mind của tác giả Harv Eker. Ước mơ của tác giả là từ một cuốn sách, chúng ta có thể làm thế giới thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn. Chúng ta hãy cùng nhau chung tay biến ước mơ này thành hiện thực.
Xem theem : Sách miễn phí " BÍ MẬT TƯ DUY TRIỆU PHÚ " T. Harv Eker (Thanh niên Đak Lak)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét