Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Điên đầu vì chưa biết cách quản lý phòng Net

Tình hình là nhà mình mới mở tiệm net được 3tháng. Mình thì không rành về máy tính lắm,thường xuyên tốn tiền ngu vì máy bị lỗi.Thông thường là lỗi do virut,nhưng mình lại không biết ghost bằng usb mới chết,h mình muốn học cách cài này,không biết học ở đâu.

Tình trạng chơi thiếu nửa chứ,may là đã có giấy báo trên tường rồi nha,lúc đầu thì vài k thôi rồi từ từ lên cả trăm k,vì nghĩ tụi nó cấm thường xuyên nên cũng thông cảm,ai dè thằng này thiếu được thì thằng kia cũng thiếu,đâm ra ghi sổ một đống luôn.

Rồi lau lau,cúp điện một phát kiểm soát không được là mấy thằng mắc dịch chuổn hết mới tức chứ.

À còn một chiện nữa là tính thuê người canh net,nhưng không yên tâm trong vấn đề tài chính,không biết phải quản lý sao ?

Nói chung còn nhiều vấn đề phát sinh lắm,mấy ae tmtn ở đây, ai từng mở tiệm net có thể share cho mình ít kinh nghiệm.Thanks.

Chia sẻ - và trao đổi kinh nghiệm tại : Kinh nghiệm quản lý phòng Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét